Forex trading and more
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Go down
Hasacon5d
Hasacon5d
Posts : 26
Join date : 2023-01-17
https://www.hasacon.com/

Thi công showroom thời trang và các hạng mục dự toán chi phí quan trọng Empty Thi công showroom thời trang và các hạng mục dự toán chi phí quan trọng

Wed Jul 12, 2023 2:48 pm
Trong các dự án thi công showroom, dự toán chi phí là bước đầu tiên giúp bạn quản lý tài chính một cách hiệu quả. Sau đây là các hạng mục dự toán chi phí bạn cần xem xét khi mở showroom thời trang.
1. Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh
Việc chọn mặt bằng thi công showroom phù hợp, giao thông thuận tiện là yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến doanh số của cửa hàng sau này. Tùy vào vị trí, diện tích, thời gian thuê mà giá thuê mặt bằng sẽ có sự thay đổi, bạn cần xem xét để dự trù chi phí thuê hàng tháng hợp lý.
Thi công showroom thời trang và các hạng mục dự toán chi phí quan trọng Fiftytwo-showroom-2023-0038
Lựa chọn mặt bằng thi công showroom là yếu tố ảnh hưởng đến doanh số của cửa hàng
2. Chi phí trang trí và vật dụng cơ bản
Một showroom thời trang luôn đòi hỏi trang trí đẹp mắt và sáng tạo để thu hút khách hàng. Điều này bao gồm chi phí cho vật liệu thi công showroom như sơn, giấy dán tường, rèm cửa, đèn trang trí, bảng hiệu và các phụ kiện trưng bày khác như hệ thống giá kệ, móc treo quần áo, gương soi v.v...
3. Chi phí cho việc nhập hàng
Trong ngành thời trang, chi phí nhập hàng thường chiếm khoảng 40 - 50% tổng vốn kinh doanh. Để đảm bảo quản lý tài chính hiệu quả, bạn cần kiểm soát các hạng mục chi phí cho việc nhập hàng, vận chuyển, thuế nhập khẩu và các khoản phí khác liên quan.
4. Chi phí thuê nhân viên
Để showroom thời trang hoạt động hiệu quả, bạn cần tính toán chi phí thuê nhân viên bao gồm lương, phụ cấp và các khoản trợ cấp khác. Tùy vào quy mô và yêu cầu công việc của từng ngành hàng, bạn có thể thuê nhân viên bán thời gian hoặc toàn thời gian. Đồng thời cũng cần xem xét các chi phí liên quan đến bảo hiểm và các quy định pháp lý liên quan đến lao động.
5. Chi phí marketing thương hiệu
Chi phí marketing là yếu tố không thể thiếu để mở rộng thương hiệu, thu hút khách hàng. Ngoài các chương trình khai trương khuyến mại, bạn cần đầu tư kinh phí cho việc thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, in ấn, truyền thông và các chiến dịch kinh doanh lâu dài khác.
Ngoài ra, chi phí thi công showroom còn có thêm các khoản khác như phí lắp đặt camera an ninh, cửa từ, máy tính tiền, phần mềm xuất nhập hàng để tăng tính bảo mật và hiệu quả trong quản lý kinh doanh.

Đọc thêm: Có nên tái sử dụng khung nhà thép tiền chế cũ để xây dựng hay không?
Back to top
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum